top of page
รูปภาพนักเขียนBeurer TH

แนะนำสถานที่อากาศดีๆ น่าไปสูดออกซิเจน ดูหมอก ในเดือนกันยายน 2565

อัปเดตเมื่อ 17 มิ.ย. 2566

สวัสดีเดือนกันยายน! หน้าฝนแบบนี้ บรรยากาศอึมครึมแทบทุกวันเลยใช่ไหมล่ะครับ

ทางบอยเร่อร์ ประเทศไทยขอถือโอกาสนี้ แนะนำสถานที่อากาศดีๆ น่าไปสูดออกซิเจน ดูหมอก ในเดือนกันยายน 2022 กันครับ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันครับ



ฤดูฝนไม่อยากทนเหงา ไปดูหมอกพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ที่บ้านป่าบงเปียงกับวิวนาขั้นบันไดสีเขียวชอุ่มไกลสุดลูกหูลูกตาในช่วงหน้าฝนแบบนี้กันครับ





ทุ่งนากว้างๆ ให้ความรู้สึกสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด เห็นแล้วอยากไปหายใจเข้าลึกๆ สักปื้ดเลยล่ะครับ




ยังคงอยู่กันที่เชียงใหม่ แต่คราวนี้จะพาไปสูดกลิ่นธรรมชาติหลากสีสันกันที่ม่อนแจ่มครับ

ในช่วงกันยายน 2565 นี้ ดอกไม้ต่างๆ ก็บานสะพรั่งชูกลีบงามๆ ให้เราได้ถ่ายภาพ พร้อมกับสัมผัสกลิ่นหอมๆ เฉพาะตัวของแต่ละสายพันธ์ุ อย่างดอกซัลเวียสีแดงสดใสที่ "ยิ่งยงสวนดอกไม้" ทุ่งดอกเวอร์บีน่าสีม่วงน่ารักๆ ที่ "ไร่ดอกแสงตะวัน" หรือสีม่วงอมชมพูชูเป็นช่ออย่างทุ่งดอกมากาเร็ตที่ "สวนดอกไม้ป้างฮวา และสวนส้ม" ใครอยากไปสูดกลิ่นดอกไม้ชนิดไหนก็เลือกกันได้ตามอัธยาศัยเลย


ที่สวนดอกไม้ป้างฮวา และสวนส้มปีนี้เขาจัดธีมญี่ปุ่นด้วยนะ!

ทุ่งดอกไม้ก็สวย สวนส้มก็น่ารัก มีคาเฟ่ให้จิบกาแฟพร้อมชมบรรยากาศ โอโห เพอร์เฟคสุดๆ!




เขาว่ากันว่า หน้าฝนทั้งที หากไม่ได้มาเขาค้อ ถือว่ายังไม่ได้สัมผัสหน้าฝนที่แท้ทรูนะครับ เพราะที่นี่มีจุดชมทะเลหมอกมากมาย สามารถมองเห็นได้กว้างไกลไม่มีที่สิ้นสุด เหมาะแก่สายล่าหมอกมากๆ

ที่พักสวยๆ ก็มีให้เลือกมากมาย อย่าง @Area21 ที่พักบนเนินเขาส่วนตัว มีชาบูทีเด็ดพร้อมเสิร์ฟถึงเต็นท์ ดินเนอร์กลางแจ้งแบบนี้ ซึมซับธรรมชาติสุดๆ


นอกจากนี้ยังมีแลนด์มาร์กต่างๆ ให้ถ่ายรูปกันอย่างทุ่งกังหันลม วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว หรือสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าเขาค้อ ที่เราจะได้ใกล้ชิดกับสัตว์ป่านานาชนิด เข้ากับวันสืบ นาคะเสถียร วันที่ 1 กันยายน ของทุกปีพอดิบพอดีเลยนะเออ

ใครต้องการอากาศสดชื่นๆ ไปสูดอากาศที่เพชรบูรณ์กันได้ครับ @The Hills เขาค้อ





สำหรับคนที่ไม่อยากไปไหนไกล เราแนะนำไปปั่นจักรยานรับลมที่คุ้งบางกะเจ้า ปอดเดียวที่ยังเหลืออยุ่ของกรุงเทพมหานครครับ

ที่นี่มีกิจกรรมคูลๆ มากมาย นอกจากการปั่นจักรยานรับออกซิเจนเข้าปอดแล้ว ยังมีคาเฟ่สวยๆ มากมายให้ไปเก็บภาพชิคๆ อย่าง Bangkok Tree House หรือจะไปพาย SUP รับละอองน้ำให้ชุ่มช่ำก็น่าสนใจที่ @SUP Bang Krachao


เหนื่อยแล้วก็พักหาของกินชิลๆ ได้ที่ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ได้ทั้งบรรยากาศดีๆ และของกินอร่อยๆ หรืออยากเปลี่ยนที่นอนก็สามารถมาพักค้างคืนได้ที่ Bangkok Tree House ที่พักสุด ECO คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างแรก แถมยังสวยงามน่าเก็บภาพมากๆ ใครอยากไปใช้วันแบบ Slow Life ให้เต็มที่ บอยเรอร์แนะนำเลย!




แต่ถ้าหากใครไม่มีโอกาสไปตามหาอากาศดีๆ เราสามารถสร้างอากาศสดชื่นที่บ้านได้ด้วย

เครื่องฟอกอากาศ Beurer LR 500 ด้วยแผ่นกรอง 3 ชั้น แบบผนวกรวมจากบอยเรอร์ ที่จะขจัดฝุ่นหยาบด้วย Pre-Filter และกรองอากาศให้บริสุทธิ์ในขั้นต่อไปด้วย Activated Carbon fiFilter ซึ่งจะขจัดก๊าซอันตรายต่าง ๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ตามด้วย HEPA fiFilter สำหรับการกรองขั้นสุดท้าย ช่วยในการกรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึง PM 0.3 รับประกันอากาศดีๆ นานถึง 3 ปีกันเลยทีเดียวว

ตามด้วย Beurer Aroma Diffuser LA 20 เพราะธรรมชาติมีความสามารถในการรักษา น้ำมันหอมระเหยจึงเป็นที่นิยมในการสร้างความสงบจากภายใน ด้วยกลิ่นหอมๆ Diffuser จากบอยเรอร์ตัวนี้มาพร้อมไฟ LED เปลี่ยนสีได้ 6 สี ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายไปอีกระดับ และเทคโนโลยี Ultrasonic หมดปัญหาไส้กรองตัน รับประกันความสดชื่นนาน 3 ปีเช่นเดียวกัน





นอกจากนี้ยังมีเครื่องเติมความชื้นในอากาศ และเครื่องฟอกอากาศรุ่นอื่นๆ มากมายให้เลือกสรร เพื่ออากาศดีๆ ในบ้านของคุณที่ Beurer หรือช้อปออนไลน์ได้เลยที่

.

สนใจสั่งซื้อทาง SHOPEE , LAZADA



.

.

#เครื่องกรองอากาศ #สุขภาพดี #เครื่องวัดอุณหภูมิ #ช้อปปี้ #ราคาถูก #เครื่องกำจัดขน #ของดีราคาถูก #แจกโค้ดส่วนลด #เครื่องวัดความดันโลหิต #เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว #พร้อมส่งทั่วไทย #IPL #เครื่องวัดความดัน #healthy #Beurer #พร้อมส่ง #สุขภาพ #คนรักสุขภาพ #ลดราคา #ความสวย #ความสวยความงาม #Diffuser #สุขภาพดีสร้างได้ #healthcare #ลาซาด้า #Shopee #ShopeeTH #LazadaTH #อากาศด


ดู 111 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page